Chính sách đổi trả bảo hành

Công ty cổ phần thương mại UMBA xin kính chào Quý Khách!


Nhằm đảm bảo các quyền lợi của Quý khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khi mua các sản phẩm và dịch vụ tại UMBA.vn. Công ty chúng tôi có chính sách đổi trả hàng và bảo hành linh hoạt cụ thể như sau:


1. Chính sách đổi trả hàng


a. Các trường hợp áp dụng khi đổi trả hàng

+ Sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm được đổi trả

+ Được đổi trả lại hàng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng hộp,  không bị lỗi về mặt hình thức như: trầy xước, bóp méo, vỡ, bị mốc ố…

+ Sản phẩm khi đổi trả lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo khi giao nhận như: hóa đơn, biên bản, chứng từ, catalog, phiếu bảo hành…

+ Thời gian đổi trả không được quá 3 ngày


b. Không áp dụng chính sách đổi trả đối với các trường hợp sau

+ Quý khách muốn thay đổi trả hàng hóa mà không thông báo trước cho công ty

+ Quá thời gian quy định về đổi trả hàng hóa là 3 ngày

+ Quý khách sử dụng, vận hành không đúng gây ra hỏng hóc sản phẩm

+ Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và xác nhận đồng ý tình trạng ban đầu nhưng sau đó do quá trình sử dụng lỗi khách quan như (trầy xước, bóp méo, vỡ…) thì sẽ không được đổi trả lại


c. Chi phí đổi trả: 

Nếu do lỗi từ công ty ( do vận chuyển, do không đúng mặt hàng theo yêu cầu…) thì công ty sẽ chịu. Còn nếu từ do phía khách hàng muốn đổi trả lại thì phần chi phí đó khách hàng sẽ chịu (chi phí vận chuyển và các chi phí liên quan khác…)


2. Chính sách bảo hành


a. Trường hợp áp dụng bảo hành

+ Sản phẩm hỏng hóc hư hỏng xác nhận là do lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

+ Sản phẩm bảo hành không có dấu hiệu can thiệp sửa chữa từ bên ngoài

+ Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, hóa đơn, thông tin người mua hàng phải đầy đủ và không có dấu hiệu bóc dán, tẩy xóa

+ Sản phẩm mua tại công ty umba


b. Trường hợp không được bảo hành

+ Sản phẩm không xác định rõ nguồn gốc khi mua hàng tại công ty UMBA thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành

+ Tem bảo hành, phiếu bảo hành hay hóa đơn bị rách hay có dấu hiệu bóc dán tẩy xóa

+ Số serial và model trên sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành

+ Sản phẩm sử dụng do không đúng hướng dẫn quy định dẫn đến bị hư hỏng

+ Sản phẩm không bảo hành do lỗi của người sử dụng, lỗi hư không nằm trong danh mục phạm vi bảo hành của nhà sản xuất